1008 - Xã thiết kế - hiện đại sàn ý tưởng


The Los Angeles design tập thể thị trấn đã mang lại kết hợp của thế gian, offbeat phong cách và thoải mái California Thái độ cư trú, Cửa hàng, khách sạn và xây dựng thương hiệu. Vì vậy nó có thể đã có vẻ đáng ngạc nhiên khi họ đề xuất một sự hợp tác với các bề mặt tinh tế, một công ty sàn sử dụng vật liệu timeworn là đá vôi cổ xưa và gạch ý. "Chúng tôi đã thêm trong phổ biến hơn bạn nghĩ rằng," ông Roman Alonso, một trong những đối tác bốn của thị trấn. "Chúng tôi thích điều đó là trung thực và rằng có một linh hồn. Tinh tế bề mặt sản phẩm cảm thấy Soul. Tất cả mọi thứ có một lịch sử". 
"mọi người nghĩ về chúng như là cựu thế giới," ông Franck Nataf, người sáng lập ra bề mặt tinh tế với mẹ là Paula. "Thị trấn mang một cái gì đó mới cho chúng tôi. Họ đang sử dụng vật liệu khai hoang theo phong cách hiện đại, hữu cơ." Các nhà thiết kế đã chọn tận Pháp oak là cơ sở cho bộ sưu tập Signet của sàn gỗ. Oak, đó màu, có tấm ván được đánh dấu bằng một dấu đồng nhỏ. Thị trấn cũng thời gỗ cùng vào sàn gạch, với hai đồ họa motif lấy cảm hứng từ hình học Latvia dệt. Bauhaus tôi đã variously patterned hình vuông có thể được cấu hình trong một số cách; Bauhaus II là một mô hình crazy quilt của hình chữ nhật và hình vuông có nghĩa là để lặp lại trên một sàn. "Bạn có thể tưởng tượng họ trong thế kỷ 18 khu vực tòa nhà tại Copenhagen," ông Alonso "hoặc ở một Manhattan loft." 
Các Sitio là một bộ sưu tập của terra-cotta làm bằng tay gạch được đánh dấu bằng slashes lõm mà có thể được dát bằng kim loại hoặc oak, hoặc đầy màu vữa. Sự thúc đẩy đến từ Brazil cảnh quan kiến trúc sư Roberto Burle Marx, cài đặt vẽ gạch trong vườn pavilion tại Rio của mình. "Tôi không biết gì về anh ta," ông Franck Nataf. "Đó là chính xác những gì tôi muốn ra khỏi thị trấn." 
sofa 1m8 Xã thiết kế - hiện đại sàn ý tưởng

Comments