1019 - Nhà thiết kế Christopher Côme

Ảnh: Courtesy of Cristina Grajales Gallery
nhà thiết kế người Pháp Christophe Côme có một danh sách dài các người hâm mộ. Couturier Karl Lagerfeld là một tín đồ đầu tiên, trang trí nội thất phòng tắm của ông ở Paris với chữ ký của Côme Tủ sắt và thủy tinh. Khác là trang trí Michael S. Smith, người cuối năm tổ chức một show một Côme của làm việc tại thư viện West Hollywood của mình, công tước Công tước.
Côme sau khi tìm bằng cách thu gom như Beth Rudin DeWoody và Aby Rosen cho độc đáo của mình, và đã tạo ra tùy chỉnh mảnh cho trang trí bao gồm Alberto Pinto và David Collins. Trong phòng thu Paris mùa thu, ông đã công bố một cặp cocktail bàn đứng đầu với flamed granit. Họ đã được ủy nhiệm bởi kiến trúc sư Peter Marino hạm Chanel mới trên đại lộ Montaigne.
"tôi yêu nghề thủ công của mình-đó là như vậy tinh tế và timelessness để miếng của mình," nói Cristina Grajales, những người đang có kế hoạch triển lãm riêng của mình của mình làm việc tại thư viện New York của cô này mùa thu.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Iron Man." < Br > ảnh: Courtesy of Cristina Grajales Gallery
Côme đi đến vật liệu thường xuyên nhất là thủy tinh, và anh ta thích loại dày, thường được sử dụng cho mục đích công nghiệp như kính viễn vọng kính và bức tường ngăn chặn bức xạ. Các nhà thiết kế đặt nó để tấn công sử dụng năm đèn của mình, nhiều trong số đó đều có hình khối khối thủy tinh trên các căn cứ của Quartz thép hoặc đồng. Đôi khi ông sử dụng kính nhuộm màu cam, màu vàng nhạt hoặc màu xanh lá cây. Hoặc anh ta sẽ nhiệt thủy tinh và xoay các hình dạng, chuyển đổi chúng thành cái mà ông gọi là "Thổ Nhĩ Kỳ delights."
các sáng tạo của mình tham vọng nhất đến nay là một giường điêu khắc có đầu và chân đã được thực hiện từ 265-pound khối tinh thể màu trắng. Ông cũng thiết kế rực rỡ, geometrically khuôn mẫu các màn hình, tủ và bảng kết hợp vòng tròn của thủy tinh, đôi khi có dấu với bạc hoặc vàng lá. Gần đây ông đã bắt đầu làm việc với dung nham tráng men gạch được sản xuất trong hợp tác với chú của ông, một 78 tuổi ceramist.
Côme của mắt mài không phải bằng thế giới thiết kế mỗi se, nhưng do các nghệ sĩ; ông nói rằng ông lấy cảm hứng từ Donald Judd, Barnett Newman và Richard Pousette-Dart. Phong cách của mình là "đơn giản và cơ bản", ông giải thích.
"tôi không có mong muốn làm bất cứ điều gì baroque hay đặc biệt là trang trí," Côme vẫn tiếp tục. "Tôi thích sự chặt chẽ của các hình thức kim loại."
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Iron Man."
sofa góc giá rẻ Nhà thiết kế Christopher Côme

Comments